Ngày 04 & 05/06/2020 tại văn phòng đại diện TP.HCM, Tôn Đông Á đã tổ chức buổi đào tạo bộ sản phẩm KING/WIN/S, hội thảo dự báo thị trường ngành tôn 05 tháng đầu năm và diễn biến thị trường 07 tháng cuối năm 2020.
Tham dự hội nghị gồm Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo phòng ban và nhân viên Tôn Đông Á.
Trong ngày 04/06, toàn hội nghị được đào tạo tổng quan về bộ sản phẩm KING/WIN/S với cơ cấu: KING thuộc dòng sản phẩm cao cấp, WIN thuộc dòng sản phẩm tiêu chuẩn và S thuộc dòng sản phẩm phổ thông.
Dòng KING gồm: KINGCOLOR – tôn lạnh màu AZ100 và KINGALUZIN – tôn lạnh AZ150. Logo dòng KING là sự kết hợp giữa logo Tôn Đông Á và biểu tượng đầu rồng cách điệu, thể hiện sức mạnh vượt trội của rồng, bảo vệ công trình, mái nhà bền bỉ trước nhiều thách thức của thời tiết. Hình ảnh bao bì nhận diện là hoạ tiết mây.
KING thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Tôn Đông Á
Dòng WIN gồm WINCOLOR – tôn lạnh màu AZ50 và WINALUZIN – tôn lạnh AZ100. Logo dòng WIN là sự kết hợp giữa logo Tôn Đông Á và hoạ tiết cách điệu của cánh chim lạc. Hình ảnh bao bì nhận diện thể hiện họa tiết gió tương ứng với cánh chim sải cánh bay cao.
WIN thuộc dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Tôn Đông Á
Dòng S gồm S+COLOR – Tôn lạnh màu AZ50, S+ALUZIN – Tôn lạnh AZ75, S COLOR – Tôn lạnh màu AZ30 và S ALUZIN – Tôn lạnh AZ70. Logo dòng S thể hiện hình ảnh đất nước Việt Nam, dải đất hình chữ S trải dài bên bờ biển Đông, dáng hình mềm mại nhưng rất kiên cường. Hình ảnh bao bì sản phẩm có họa tiết tượng trưng cho đất.
S thuộc dòng sản phẩm phổ thông của Tôn Đông Á
Trong suốt buổi đào tạo, toàn thể hội trường được tìm hiểu các đặc điểm vượt trội của 03 bộ sản phẩm, thông số kỹ thuật, đặc tính và các hỏi đáp chuyên sâu về các chính sách bán hàng, ứng dựng, bảo hành thực tế.
Buổi hỏi đáp diễn với sự tham gia nhiệt liệt của nhiều nhân viên bán hàng cùng lãnh đạo phòng ban.
Hiện nay, Tôn Đông Á là một trong số ít các đơn vị ngành tôn mạ Việt Nam quy hoạch một bộ sản phẩm hợp lý với chất lượng và giá cả cạnh tranh. Bộ sản phẩm được xây dựng gắn liền với hình ảnh linh vật, văn hóa Việt Nam, thể hiện thương hiệu – sản phẩm của người Việt Nam, tự tin cạnh tranh với các thương hiệu có tên tuổi trên toàn cầu.
Ngoài ra, trong ngày 05/06, hội nghị còn xoay quanh nội dung dự báo thị trường ngành tôn 05 tháng đầu năm, diễn biến thị trường 07 tháng cuối năm 2020, hiện trạng và kế hoạch thực hiện của Tôn Đông Á.
Ông Dương Công Triết – GĐ. K.KDNĐ trình bày trước hội nghị tình hình chung của thị trường ngành tôn 05 tháng đầu năm và dự báo 07 tháng cuối năm 2020.
Theo nhiều phân tích, dịch Covid – 19 và hậu Covid - 19 sẽ tạo nên khủng hoảng kép cho cả cung và cầu của toàn ngành. Hiệp hội Thép cũng dự báo ngành thép không có tăng trưởng trong năm 2020, thị trường xuất khẩu gặp nhiều khó khăn do đó các doanh nghiệp tập trung đẩy mạnh thị trường nội địa, dẫn đến lượng cung vượt cầu.
Đối mặt thách thức khó khăn nhưng vẫn đem đến nhiều cơ hội. Với nền tảng công nghệ hiện đại, quy mô sản lượng hợp lý và uy tín đã tạo dựng được trên thị trường trong ngoài nước trong suốt 22 năm qua, Tôn Đông Á tiếp tục đi theo hướng khác biệt với sản phẩm cung ứng chất lượng cao, dịch vụ tốt. Để thực hiện kế hoạch sản lượng mục tiêu trong năm 2020, Tôn Đông Á tập trung phát triển thị trường chủ lực, triển khai và đẩy mạnh đồng bộ chiến lược nhãn hàng KING/WIN/S, hoàn thiện chuỗi cung ứng, tạo phản ứng nhanh, linh hoạt trong hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Một số hình ảnh khác trong 02 ngày hội nghị:
Ông Nguyễn Văn Đại – PTGĐ Kinh doanh định hướng và khẳng định chiến lược kinh doanh của Tôn Đông Á trong năm 2020
Ông Đoàn Vĩnh Phước – PTGĐ Kế hoạch – Tài chính đảm bảo phối hợp và thực hiện tốt các kế hoạch sản xuất, tạo thuận lợi cho việc kinh doanh bán hàng.
Ông Phạm Quốc Thắng –PTGĐ Sản Xuất đảm bảo hoạt động sản xuất ổn định, cho ra các sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhiều yêu cầu đa dạng của khách hàng.
Ông Hồ Song Ngọc – PTGĐ Điều hành đảm bảo nguồn lực doanh nghiệp và chế độ cho CBCNV được đáp ứng tốt
Ông Nguyễn Thanh Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ tổng kết hội nghị và khẳng định Tôn Đông Á và toàn thể đội ngũ CBCNV thực hiện theo phương châm: Suy nghĩ đúng, thực hiện đúng, kết quả vượt bậc.