Tiếp bước thành công của Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2015 – 2016, Tôn Đông Á đã mạnh dạn tiếp tục chi tiền tỷ để được xuất hiện ở giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh Premier League 2016 - 2017.
Ngoại hạng Anh mùa bóng 2016-2017 chỉ mới bắt đầu khai mạc đươc hai vòng đấu, sức hấp dẫn của giải đấu hàng đầu thế giới với những ngôi sao đẳng cấp, những HLV tên tuổi là không thể phủ nhận. Trong trận đấu vòng 2 Premier League, người hâm mộ bóng đá Việt Nam theo dõi qua truyền hình không khỏi bất ngờ và thích thú khi dòng chữ "Ton Dong A - Made in Vietnam" xuất hiện trên bảng quảng cáo điện tử với tần xuất liên tục ở tất cả các sân như sân vận động Britannia của Stoke City, sân The Hawthorns của West Brom và cả sân King Power trong trận đấu giữa đương kim vô địch Leicester và Arsenal...
Thương hiệu Tôn Đông Á xuất hiện trong trận đấu giữa Leicester và Arsenal
“Xuất phát từ sức hút của giải đấu cũng như kinh nghiệm tham gia trong giải đấu trước, công ty cảm nhận rõ ràng hiệu quả quảng bá đem lại dù chi phí bỏ ra không hề nhỏ. Chúng tôi nhận được những phản hồi tích cực từ đối tác trong nước và quốc tế khi thương hiệu Tôn Đông Á xuất hiện tại mùa giải này.” – Ông Nguyễn Thanh Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tôn Đông Á chia sẻ.
Ngoài ra, theo ông Trung, đây cũng là cách để công ty khẳng định vị thế và hướng đến mục tiêu đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế, đưa thương hiệu Tôn Đông Á đến gần người tiêu dùng trong và ngoài nước hơn. Do đó công ty đã quyết định bỏ ra số tiền lớn để làm quảng cáo tại các sự kiện thể thao mang tầm quốc tế như Giải Ngoại hạng Anh hay Euro.
Thương hiệu Tôn Đông Á xuất hiện trong trận đấu giữa Stoke City và Manchester City
Tính đến nay, các sản phẩm chất lượng cao của công ty đã xuất khẩu ổn định vào thị trường các nước phát triển Mỹ, Úc, Nhật. Đặc biệt, sản phẩm tôn lạnh của Tôn Đông Á- là sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam được thị trường Mỹ chấp nhận và xuất khẩu ổn định vào nước này hàng tháng.
So với sản phẩm cùng chủng loại của Hàn Quốc, Đài Loan, sản phẩm tôn lạnh của Tôn Đông Á được xếp vào nhóm sản phẩm cạnh tranh chất lượng cao xuất khẩu vào Mỹ. Ước tính trong tháng 8 năm 2016, Tôn Đông Á xuất khẩu 10.000 tấn tôn lạnh, trị giá khoảng 7 triệu USD sang Mỹ. Đây là một trong những lô hàng nằm trong tổng hợp đồng được Tôn Đông Á ký với đối tác Mỹ trị giá 60 triệu USD trong năm 2016.
Được biết đây là mùa bóng thứ 2 thương hiệu Tôn Đông Á xuất hiện tại giải ngoại hạng Anh. Do trước đó đã từng làm việc với ban tổ chức của giải đấu nên khi thương thảo cũng ít gặp khó khăn hơn, hoàn tất chỉ trong một tuần.
Theo đó, thương hiệu Tôn Đông Á sẽ xuất hiện trong các trận cầu đinh trải dài trong mùa giải Premier League 2016-2017. Đa số các trận đều có sự góp mặt của những đội bóng thuộc top đầu như Manchester United, Arsenal, Liverpool, Tottenham… Thương hiệu công ty sẽ xuất hiện 4-8 lần trong mỗi trận và được phát sóng trên toàn cầu.
Nguồn: Tôn Đông Á
Xem thêm một số báo đi bài về sự kiện:
Báo Tuổi Trẻ:
http://tuoitre.vn/tin/kinh-te/20160824/ton-dong-a-xuat-hien-tren-san-ngoai-hang-anh/1160104.html
Báo Thanh Niên
http://thethao.thanhnien.vn/bong-da-quoc-te/thuong-hieu-viet-lai-xuat-hien-tren-cac-san-co-ngoai-hang-anh-66663.html
Báo Dân Trí
http://dantri.com.vn/bong-da-anh/thuong-hieu-viet-xuat-hien-tren-cac-san-co-ngoai-hang-anh-20160821101754124.html
Báo Vietnamnet
http://vietnamnet.vn/vn/the-thao/bong-da-quoc-te/322298/hang-cong-len-dong-man-city-de-bep-stoke.html