Vào ngày 29/10, chương trình đào tạo bộ nhãn hàng Tôn Đông Á tại Công ty TNHH SX TM DV Hoàng Dũng (nhà máy tôn Hoàng Dũng) đã diễn ra thành công, tốt đẹp, thu hút hơn 150 khách hàng ở tỉnh Hậu Giang và khu vực lân cận tham dự.
Chuyên gia của Tôn Đông Á giới thiệu với các khách hàng về những công nghệ tiên tiến hàng đầu ngành thép lá mạ tạo nên bộ nhãn hàng KING/ WIN/ SVIET chất lượng ưu việt
Chương trình được trình bày bởi chuyên gia Tôn Đông Á nhằm giải đáp những vấn đề mà các khách hàng quan tâm nhất khi mua sản phẩm tôn lợp, dựng vách thông qua những chia sẻ về kiến thức chuyên ngành, góc nhìn đa chiều xoay quanh câu chuyện xây dựng thực tiễn.
Chương trình nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng
Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Thuận - Đại diện nhà máy tôn Hoàng Dũng chia sẻ: “Với phương châm đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi tin chọn 3 dòng sản phẩm KING/ WIN/ SVIET của Tôn Đông Á làm sản phẩm chủ lực của nhà máy tôn Hoàng Dũng. Bởi lẽ, trong nhiều sự lựa chọn tại thị trường hiện nay, Tôn Đông Á nổi bật không chỉ chất lượng về sản phẩm, mà còn uy tín trong các chính sách hậu mãi xuyên suốt.
Ông Nguyễn Văn Thuận - Đại diện nhà máy tôn Hoàng Dũng phát biểu tại chương trình
Nhân đây, chúng tôi chân thành cảm ơn Tôn Đông Á đã tạo điều kiện tốt nhất để tổ chức chương trình đào tạo thiết thực này. Đây vừa là dịp anh em cùng nhau gặp gỡ, giao lưu, vừa được chia sẻ các kiến thức sản phẩm, nâng cao chuyên môn về xây dựng vô cùng hữu ích. Đồng thời, gửi lời tri ân đến Quý khách hàng của Hoàng Dũng đã luôn tin tưởng và gắn bó với chúng tôi. Mong rằng, mối quan hệ giao thương giữa khách hàng và Hoàng Dũng cũng như Tôn Đông Á sẽ ngày bền chặt hơn nữa.”
Khách hàng chăm chú lắng nghe trong các phiên thảo luận
Tiếp nối chương trình, ông Lâm Hoàng Nhanh - Phó Giám đốc Phòng Marketing Công ty CP Tôn Đông Á bày tỏ: “Khẳng định vị thế tiên phong, dẫn đầu trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, vượt qua những yêu cầu khắt khe của thị trường, bộ nhãn hàng KING/ WIN/ SVIET của Tôn Đông Á mang dấu ấn văn hóa Việt, với chất lượng vượt trội đạt tiêu chuẩn quốc tế, đã phủ rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.
Ông Lâm Hoàng Nhanh - Phó Giám đốc Phòng Marketing Công ty CP Tôn Đông Á phát biểu tại chương trình
Bên cạnh đó, Tôn Đông Á còn thiết lập hệ thống phân bố từ Nam ra Bắc với 08 chi nhánh VPĐD và Công ty MTV, cùng hơn 1.700 đại lý phân phối sẵn sàng đáp ứng kịp thời nhu cầu của mọi khách hàng. Chính vì thế, bộ nhãn hàng KING/ WIN/ SVIET được khách hàng tin chọn không chỉ vì chất lượng ưu việt, mà còn vì đi cùng với nhiều chế độ bảo hành minh bạch, nhiều chương trình ưu đãi thiết thực và các chính sách hậu mãi xuyên suốt. TÔN ĐÔNG Á – ĐÚNG DEM ĐỦ KÝ – ĐÚNG TIÊU CHUẨN – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG - Mua tôn, chọn Tôn Đông Á!”
Đại diện Tôn Đông Á trao chứng nhận cho ông Lưu Hoàng Dũng - Giám đốc Công ty TNHH SX TM DV Hoàng Dũng
Đại diện Tôn Đông Á và nhà phân phối Minh Minh trao quà tặng cho đại diện nhà máy tôn Hoàng Dũng
Bên cạnh chia sẻ kiến thức ngành tôn thép, thông qua các hoạt động tương tác, trả lời câu hỏi anh em khách hàng còn vô cùng phấn khởi vì nhận được niềm vui bất ngờ từ chương trình bốc thăm trúng thưởng may mắn